Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Thi Công Shop

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Màu sắc là công cụ nguồn sinh khí để truyền vào cảm hứng, tạo nên khác biệt cho không gian nhỏ của quí khách. Tổng hợp một vài gợi ý sử dụng tông màu cho căn nhà của quí khách.
Tông Màu sắc áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi sáng và dùng một tông xuyên suốt



Về mặt thị giác, số gam màu nhã như màu vàng, xanh kem nhạt làm cho diện tích của gia chủ.có vẻ rộng hơn thực tế. Gia chủ sử dụng màu xanh nhạt cho phòng khách vì nó mang lại cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc loại này làm cho tinh thần lấn lướt đi sự lo âu sau thời gian làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu đem lại ảnh hưởng rất xấu đến tâm lý những người bị ảnh hưởng thần kinh.


Màu hồng hay sử dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho em bé. Loại màu sắc nhã nhẹn này chắc chắn sẽ đem về trạng thái hưng phấn, chớ vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng nhất định làm cho cảm giác mất năng lượng.


Màu trắng thường tặng cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam cũng giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng nhanh sinh khí. Trang trí màu cam nhẹ trong phòng sẽ rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe của người bệnh, lưu ý là cải thiện nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG NỘI THẤT
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét