Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG CÔNG TY Tại NhaTrang

Công Ty Thiết kế Quận 1, quận 2, Q.3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, Q.10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG

Văn phòng công ty đó là hình ảnh để giới thiệu thương hiệu và nó đại diện tổng hợp mọi phương diện cấu thành biểu tượng một công ty. Thiết kế nội thất văn phòng mang phong cách riêng, linh hoạt sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và để lại tình cảm tốt trong mắt khách hàng.

Thiết kế nội thất văn phòng không chỉ riêng là mua sắm vật dụng thật đắt, trang trí thật nhiều, mà đó là cả một chuỗi cân nhắc hài hòa căn cứ vào những đặc điểm như : Logo, chủ đề nét đặc trưng kinh doanh, qui mô nhân viên, gam màu sắc chính,..v..v..., từ đó xây dựng ”kiệt tác” với tiêu chí: đẹp

 – sang trọng, và không gian làm việc thỏa mái.

1. Yêu cầu mĩ thuật khi thiết kế nội thất văn phòng

 

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng công ty được dựa trên nhiều yếu tố, đó là sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc, vật dụng trang hoàng bố cục dễ nhìn. Tính khoa học và mĩ thuật của văn phòng được nhìn nhận theo tính khoa học riêng. Việc trang trí văn phòng phải dựa trên nghiệp vụ chính của công ty, tất cả thể hiện rõ sự nghiêm túc và chuyên nghiệp.
Thí dụ như : phòng tiếp khách đẹp bắt mắt tạo cảm giác thân thiện cho đối tác làm ăn.
 
Tông màu của logo công ty thường hay là màu sắc chính của cả công ty, đây là thể hiện dấu ấn đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Vì thế, rông màu tổng thể của toàn bộ văn phòng nên tương đồng với màu logo. Bên cạnh đó, cần chú trọng đến các văn phòng làm việc cần không gian yên lặng thuộc công việc nghiên cứu thì nên sử dụng màu sắc nhã nhẹn thích hợp. Nhưng đối với  phòng thiết kế, quảng cáo hàng hóa thì nên thiết kế gam màu thường có tính sự sáng kiến (đỏ hoặc cam..). Cần phối pha màu những “màu mạnh” trên nền màu trung tính nhẹ nhàng sẽ đạt được hiệu quả cao về thị giác.


2. Yêu cầu công năng khi thiết kế văn phòng :

 



Thiết kế nội thất không gian phòng làm việc cần để ý nhiều về vấn đề thiết kế đèn chiếu sáng. đèn sáng cần dùng loại đèn có ánh sáng màu trắng như đèn tuyp, dowlight...và thường áp dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn nhằm không gây lóa mắt lúc làm việc.

Phân chia nhiệm vụ từng không gian sao cho thích hợp với đường đi qua lại, chỗ tiếp khách cần phải thiết kế tại vị trí ngay sát cửa chính, màu sắc sang trọng, ấm áp và gần gũi. Phòng nhân viên hay thường sắp đặt theo ngăn tiết kiệm không gian và thuận lợi cho việc giao lưu trao đổi thông tin tới lui khi làm việc. Phòng lãnh đạo nên sử dụng tông màu sắc đậm hơn các không gian còn lại.

 Hãy liên lạc ngay với chúng tôi hôm nay, để có trao đổi miễn phí về thiết kế chuyên về mặt thiết kế nội thất văn phòng. Trải qua thời gian khá dài về đúc kết kinh nghiệm của ngành thi công thiết kế nội thất văn phòng công ty. Aeros đã thực hành thiết kế nội thất của tất cả các mẫu nội thất tuyệt đẹp theo những kiểu thiết kế khác nhau, tùy thuộc đơn đặt hàng của Các bạn.


Công ty Aeros chuyên về công việc  như : thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế shop giày dép, thiết kế shop quần áo bà bầu và trẻ em, shop cửa hàng, shop showroom, shop tiệm các loại,...v..v…, hoặc thiết kế tùy hầu như các mẫu nội thất văn phòng,  theo đơn đặt hàng của khách hàng.


Aeros lập văn phòng chính thức tại Thành phố HCM, Hà Nội và một số văn phòng đại diện chuyên thiết kế nội thất văn phòng ở Tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai và hầu hết tỉnh thành trong cả nước.


 
VỚI UY TÍN HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ CẢM NHẬN SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.

 

CLick>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Hỗ trợ tận tình, báo giá chi tiết cụ thể, không quản khối lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-van-phong-dep.html


Thiết kế văn phòng tại Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Dak Nông,Phú yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét