Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Châu Thành, LONG AN

Cty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, Q.3, quận 4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8, quận 9, quận 10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là dịch vụ đi đầu trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros hân hạnh đem về cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách đẹp và quyến rũ nhất
Để lôi cuốn được người mua từ ánh mắt đầu tiên khi bước chân vào một tiệm đó chính là bề thế của shop. Và nơi đây là nơi bài trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế shop túi xách yêu cầu người thiết kế phải: cân nhắc, óc thẩm mỹ. Phương pháp sử dụng màu sắc phải phù hợp với túi xách thương hiệu cho mỗi tiệm, việc lắp đặt ánh sáng, sản phẩm sao cho hợp lý, độc đáo có hệ thống để quí khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng thiết kế phần bên trong sao để mang lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc cũng như mĩ thuật cho không gian tiệm túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu chính của shop chính là Màu sắc trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led đi quanh các ngăn để túi xách, phía đằng sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần pha màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là yếu tố không thể thiếu với một tiệm túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ bài trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ trang trí là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần dựa trên kích thước, hình dạng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, kích thước của tủ trưng bày sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ trưng bày cũng tô thêm diện mạo của chiếc túi. Do vậy, cần pha màu kệ bài trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hàng bạn có diện tích hẹp nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian đi dạo cho khách bên trong tiệm. Hơn nữa, quí vị cần lắp thêm cho shop một vài chiếc gương soi. Khách hàng sẽ vô cùng thoải mái và thấy hấp dẫn khi nhìn hình ảnh đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn mặt bằng : hay thường thì người mua đã có địa điểm. Nhưng một số điều chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Đưa ra mặt bằng và ý tưởng: điều đây là cần thiết số một của các kỹ sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Xây dựng ý tưởng trên thực tế thực tại: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ qua của công trình thiết kế thi công cửa hàng sản phẩm của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất công việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ đưa cho quí vị bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể thuê thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực hiện dự án : bước hoàn tất để có 1 cửa hiệu túi xách như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết, quý khách có thể nhờ công ty Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét