Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG NỮ TRANG ĐÁ QUÝ Tại Châu Thành, LONG AN

Công Ty thiết kế thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, quận 2, Q.3, quận 4, quận 5, Q.6, Q.7, Q.8, Q.9, Q.10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Thiết kế bên trong cửa hàng nữ trang phải tạo được một  không gian thanh lịch và trang nhã.


Sắp đặt bố cục bên trong showroom, Shop vàng bạc theo kiểu cách hiện thời  là cách thiết kê, cách phân chia không gian với những kệ, tủ bài trí bằng gỗ và kính tinh tế, được làm phân cách thành từng ngăn nhỏ, tạo nên tôn lên nét đẹp của các nhẫn,…, thể hiện sự sang trọng, vẻ đẹp của đồ trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc dùng gam màu thích hợp với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và trang sức trong cửa hàng là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn pha màu sắc màu quá xấu trong nội thất. có thể làm cho nữ trang mất đi vẻ hấp dẫn trong mắt người mua. Bên cạnh đó, việc thiết kê hệ thống ánh sáng, sắp xếp bài trí nữ trang đều là các yếu tố cần phải đặc biệt lưu ý khi Sắp đặt bố cục bên trong Shop thời trang. Nhà thiết kế phải lắp đặt sao cho nữ trang bắt mắt, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi người mua cần.

Tuy có khác với các tiệm khác có thể thiết kế theo nhiều kiểu, xu hướng để tạo điểm nhấn riêng, thì bên trong cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trưng bày áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian bên trong Shop vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các tông màu nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude không chỉ làm cho vẻ mới lạ, thanh lịch mà còn đem đến vẻ quý phái, nhã nhẹn cho không gian nội thất.


Đồ trang sức là những vàng bạc nhẫn vật nhỏ gọn, vì thế các kệ trang trí trang sức cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng. Nguyên vật liệu để thi công kệ tủ nên chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại vật liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ từ thiên nhiên thì tốt nhất và tính mĩ thuật khá đẹp hơn nhưng tốn phí khá cao. Có thể dùng nguyên vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho phía trên mặt gỗ không khác gỗ nguyên chất, vẫn mang các ưu điểm của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Một số chủng loại gỗ nêu trên có bề mặt với họa tiết vân gỗ, đem đến một không gian bắt mắt, trang nhã.


Quí vị muốn đi tới một không gian tươi trẻ hơn, nên lựa chọn vật liệu gỗ MDF với sắc màu đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ cửa hàng bán kệ trang trí tư vấn kỹ hơn để có lựa chọn tốt nhất và có đươc giá bán kệ trưng bày chi tiết nhất.

Trong cửa tiệm, bạn nên đặt một số chậu cây kiểng để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong giúp không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn sử dụng những chậu cây nhỏ thì cần đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn phía trong Shop được thiết kế với sắc màu trang nhã, nhẹ nhàng. Phối hợp với hệ thống chiếu sáng hiện đại. Tạo cho không gian phía trong này trở lên lãng mạn, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với trải nghiệm thực tế, cùng đội ngũ thợ bậc cao nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, chúng tôi Aeros nhất định sẽ mang đến cho khách hàng các ý tưởng thiết kế cửa tiệm, showroom ấn tượng  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét